Bài viết của '2020' 'Tháng Hai'

Trào ngược dạ dày vào ban đêm có đáng lo?
Trào ngược dạ dày khi ngủ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bệnh, khiến họ khó thở và mất ngủ mỗi đêm. Nhiều người thắc mắc không biết bị trào ngược dạ dày ban đêm có nguy hiểm không và các tư thế ngủ để giảm bớt tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số cách khắc phục tốt nhất cho bạn.
TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN VỀ ĐÊM
Có khoảng 79% người bị bệnh Trào ngược dạ day thực quản có cơn Trào ngược về đêm và đáng ngại hơn có đến 25% bệnh nhân không hề hay biết gì về sự xuất hiện của cơn trào ngược. Điều này chứng tỏ Trào ngược dạ dày thực quản xảy ra ngay cả KHI BẠN NGỦ mà nhiều người không hề biết
Tư thế ngủ nào tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản?
Tư thế nằm ngủ ảnh hưởng đến trào ngược suốt đêm? Bạn có biết rằng cách bạn ngủ trực tiếp rất quan trọng. Vậy đâu là tư thế nằm ngủ tốt nhất cho người bị trào ngược dạ dày thực quản?
Tổng hợp Tư Thế Hỗ Trợ Điều Trị Sau Phẫu Thuật Hiệu Quả
Sau khi phẫu thuật bệnh nhân thường bị tổn thương ở một hay nhiều vị trí. Tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ thường có nhu cầu về tư thế nghỉ ngơi thích hợp nhất. Để tránh những thương tổn không đáng có xảy ra và hỗ trợ điều trị nhanh nhất. Yorokobi xin cung cấp các tư thế hỗ trợ điều trị sau phẫu thuật của từng tư thế. Các tư thế sẽ áp dụng cho từng loại phẫu thuật mọi người nên chú ý theo dõi. Bài viết có tham khảo thông tin của Bệnh viện quân y 103.
Công dụng, cách dùng gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn
Gối chống trào ngược cho người lớn là một trong những biện pháp hỗ trợ mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Với những bệnh nhân đang bị trào ngược axit vào ban đêm, sử dụng gối có thể giúp ích rất nhiều trong việc giảm bớt triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên trước khi sử dụng, người dùng cũng cần có thêm những thông tin căn bản về loại gối chống trào ngược cho người lớn này.
Gối nêm chống trào ngược dạ dày có hiệu quả?
Hiệu quả của gối nêm chống trào ngược axit dạ dày thực quản được thể hiện trong báo cáo của Ronnie Fass, MD từ tổ chức rối loạn tiêu hóa quốc tế – IFFGD về sự liên quan giấc ngủ và bệnh trào ngược dạ dày và dạ dày thực quản (GERD)